Tuesday, March 16, 2010

Ayoko na mabuhay....

Syempre joke lang yan no. 'Yan lang ang nasabi ko nang marinig ko ang balitang ang supposedly free day ko sa thursday, ang last day before Pedia Ward, ay naging OPD-Cancer Institute duty pa. Huhuhu. E wala naman akong choice. Gumuho bigla ang mga pangarap kong matulog lang buong araw... but why? tapos nang aasar pa talaga yung pangalan ng first patient ko... ay naku, inaasar lang talaga siguro ako ng mga pangyayari. why me? haha. Akala mo naman kung anong crisis ang nangyayari sa buhay ko. Last 46 days na lang kasi kaya reklamador na ako. Arg.

For some reason, nalulungkot ako. At hindi ko sya nadaan sa KitKat Drumstick. Dahil hindi ako natuwa. Normal chocolate drumstick lang sya, na tinusukan ng isang kitkat stick sa gitna. Na gumasgas pa sa hard palate ko. :(

Wait lang. Bakit ako nasales talk ni Mich na magpabook ng Dumaguete-Siquijor trip? Haha. Naexcite ako. Bakit ang mura? Sana naman hindi ako nakasakay sa pakpak nito. Haha. Anyway, go na. Beach na ito.

No comments:

Post a Comment