Friday, April 29, 2011

playlist



dahil wala akong magawa habang nag hihintay ng endorsements, i share ko na lang ang laman ng iPod shuffle ko. Masaya to (para sa akin, adik lang.. haha)

kahit lumang album na, namiss ko lang ang Sara Bareiles. Ayluvit. Ang malamig at se
mi paos din. although di naman ako nag eemote ngayon, para sa mga gustong mag emote, winner din.



next, ay dalawang album ni adele. before pa man sya magka-glee version at magflood sa fb/twitter, nasa iPod ko na sya. Haha. Pabida. Pero anyway, di ba? ang galing nya kasi, nakakainis na. Tsaka winner din kasi ang lyrics nya.

Maroon 5. Woohoo. Favorite ko din to. favorite ko din yung version nila ng if i ain't got you. wala lang.

Tsaka The Script.


At si Katy Perry. for some reason, parati kong LSS.
kanya kanyang trip yan. ang latest kong nilagay ay ang OST ng Rio :) let me take you to rio, rio. Ringtone ko yan. hehe
bow.

2 comments: