Tuesday, May 17, 2016

LSS

Actually, dapat magkkwento about the last movie we saw.  Well, every weekend... actually every Saturday, nanonood kami ng movie.  Kung may maganda man or wala, go 'yan basta walang ibang agenda.  Kung walang maganda, we choose a random movie, and hope na lang na maganda.  Last year, the worst talaga ang transporter... pero after last saturday... scratch that WORST MOVIE: Transporter 2... may bago na akong answer... Precious Cargo.  Seriously, sino ba nagproduce non? Ang panget talaga, promise.  Unang hint na panget sya, sa pila pa lang, OP na kami, kasi puro nakapower card ang mga tao.  'Yung mga senior citizen na ang goal ang ay magpalamig sa sine, since libre sila.  But anyway... dahil ang masasabi ko lang ay panget sya, playlist blog na lang ulit.  Actually, this is inspired by Dr. Rmin Miranda, at sa ilang araw naming LSS.

Please play nyo to, at damayan nyo kami.  Hindi ko alam kung bakit to pinapanood ni Rmin, at bakit nasilip ko pa.  
1. Bonakid Theme Song

Very very wrong.... ilang araw namin kinanta ang Bonakid 3 Plus... parang hanggang ngayon... help.  Pag three pataas.... mag Bonakid pre-school, three plus! Isa pa ulit, Pag three pataas.... mag Bonakid pre-school, three plus!

2. Middle
Not so bad as an LSS, well compared to number 1.  Kaso nung time kasi na LSS ko to, hindi ko alam ang lyrics nya... so actually yung paulit ulit kong kinakanta ay... with you in the middle... ten tenenen tenen.  Yes, yung nasa 1:00 min ng video kung di mo gets.  As in 'yan lang, paulit ulit.  Pero ngayon, medyo alam ko na yung lyrics.

3. Youth
Bilang kahit saan ako magpunta recently, mall... or sa uber... or... wala na akong maisip... pero diba, maririnig mo sya.  In fairness to Troye Sivan... maganda naman.  Although yung Happy Little Pill nya, mas gusto ko yung cover version ng Superfruit.  Pero kung mas gusto nyo ng acoustic, may version din sya.  


Hmmmm... 'yan lang pala ang LSS ko lately... at least yan lang naalala ko sa ngayon.  Haha.  But just to complete my "list", lagay ko na lang ang mga "most played" ko recently... let's see....





4. Faded by Alan Walker

5. Wild Horses by Birdy
Haaaaay... I love her. 

6. Fun by Coldplay feat. Tove Lo
Hindi ko na nilagyan ng link, kasi dapat alam nyo 'yan.  Coldplay.  Duh.  Kung 'di mo alam... I am judging you.  Haha joke lang.

7.  What Do You Mean by Justin Bieber
Hahaha.... shetty, most played pa din syaaaaa.  Actually, kaya sya most played dati, kasi sinayaw namin to #ClingyBatch, nung Christmas Party, kung saan hindi naman required sumayaw ang batch namin.  Ipopost ko sana yung "rehearsal video" namin, pero wala pala akong copy.  Sayang, ang galing pa naman namin...

8. Light in the Hallway by Pentatonix
Avi Kaplan.... haaaaay.  Excited na ako manood ulit ng concert nila.... please.... bumalik kayo.


9. Oceans by Hillsong
Isa talaga 'to so mga favorite, favorite songs ko. 

...Your grace abounds in deepest waters
Your sovereign hand
Will be my guide
Where feet may fail and fear surrounds me
You've never failed and You won't start now...

10. Tenerife Sea by Ed Sheeran

At some point naman, LSS ko lahat 'yang mga yan.  Ayun lang.... Bow.











3 comments: