Thursday, November 19, 2015

Seriously? Seriously?!?

Hindi ako mahilig mag rant sa facebook.  Dahil una sa lahat, hindi sya nakakasolve ng problem. (baka nga dumagdag pa ang problema mo) Pangalawa, kasi… hindi ba nakaka-BV kapag puro mga random rant ng tao yung feed mo? Well, may option ka naman to unfriend/unfollow.
                                              
Pero… minsan… itry ko nga din.  Minsan lang 'to promise.  So, may option ka na ngayon, para tumuloy sa pagbabasa ng blog na ito…






Final answer?

So, game? Game ito.  For every statement na ilalagay ko, kailangan, sa end, sasabihin mo ang title ng entry na ito.  With feelings.  Try mo.



Yung tone na parang naiirita ka talaga.  Ulitin mo.

·         Kris Aquino.

·         E yung may 14, 918 na nag-like.
·         Yung 35 days na lang before Christmas.. pero summer na summer yung init sa labas.
·         Yung may nakikibasa sa wall mo, tapos cocomment ng nega about it sa ibang wall. (napaisip ka ba kung ikaw ‘yan? Pwes. Ikaw ‘yan)
·         Yung pauwi na si cute lolo patient… kaso biglang naghemorrhagic stroke. (nakakaiyak, for real)
·         Yung natanggal na naman ang dental filling ko, tapos ilang days pa ang hihintayin ko bago ako makabalik sa dentist ko.
·         Yung sumisingit sa pila, e gutom na gutom ka na.
·         Yung intellectual ang discussion tapos may ganitong comment

·         Tapos may 7 likes pa.
·         Yung nakipagmeeting kayo ng maayos… pero wala pala sila naintindihan pa rin.
·         Tapos feel na feel nilang entitled sila ng lahat ng ginusto nila.
·         Yung kakakain ko lang ng lunch… pero gutom na naman ako.

Hmmm… ok na siguro ‘yan. Haha.

2 comments:

  1. SERIOUSLY?!???? Yung Kris A at APEC wag natin pagusapan.
    Please ang dental filling? Please? :(

    ReplyDelete
  2. IDK with Kristeta, pero sakin ok lang, may mga nag comment din na "yung buntis sa daan nanganak" it's not equal with sunburn though, However, i know kris gave an effort for this too.. :)

    ReplyDelete